วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

NC เล่ห์ร้ายพ่ายรัก 15 [KAIHUN]












เซฮุน กำลังรู้สึกเหมือนจะตายคาริมฝีปากของคิม จงอินที่พรมจูบไปทั่วร่างกายทั้งๆที่ทั้งตนเองและจงอินยังอยู่ในสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบนี้

อือ.. พอก่อน…..” เซฮุนเอียงคอหนีริมฝีปากที่ร้อนแรงของจงอิน ที่ไม่ว่าเมื่อไรที่ตกอยู่ภายใต้อาณัติของจงอิน เซฮุนก็เหมือนน้ำผึ้งที่โดนไฟลน ไม่สามารถขืนตัวออกไปจากร่างของจงอินได้




จ๊วบ จ๊วบ




เสียงริมฝีปากของจงอินดังไปทั่วสระน้ำ ร่างสูงเหมือนคนมัวเมา เสพติดร่างขาวๆของเซฮุน ยิ่งครอบครองยิ่งหลงใหล ต่างจากผู้หญิงหลายๆคนที่เคยมีความสัมพันธ์ด้วย ไม่มีใครทำให้จงอินหลงใหลได้เท่าเซฮุน จงอินอยากจะกลืนกินร่างบางในทุกๆที่ ร่างที่ไร้เดียงสาต่อต่อสัมผัสร้อนแรง ที่จงอินคอยสอน มันยิ่งกระตุ้นความดิบเถื่อนในร่างกายให้ออกมา กอดคนตรงหน้าให้ช้ำคาอก ยิ่งเห็นผิวใสๆมีรอยของตนเองอยู่ไปทั่วร่างกาย ยิ่งพึงพอใจ

อือ.. เดี๋ยวคนเห็นเซฮุนบอกเสียงพร่า เมื่อจงอินล้วงมือหนาเข้าในกางเกงชั้นใน บีบคลึงบันท้ายของตน ก่อนที่นิ้วของอีกคนจะกรีดผ่านช่องทางด้านหลัง ทั้งๆที่อยู่ในน้ำ มันทำให้รู้สึกวูบวาบเสียยิ่งกว่าตอนคิม จงอินพรมจูบช่องทางรักของตนบนเตียงเสียอีก

ไม่มีหรอกจงอินบอกคนในอ้อมกอด มือก็กระชากกางเกงและกางเกงชั้นในของอีกฝ่ายออกทั้งๆที่ยังอยู่ในน้ำ จนเหลือเพียงแต่เสื้อเชิ้ตขาวที่ปกคลุมร่างกาย แต่ใส่ก็เหมือนไม่ใส่ ในเมื่อตอนนี้มันเปียกจนแนบร่างขาวๆของเซฮุนไปหมดแล้ว จนเม็ดอกสีชมพูที่แข็งขึ้นและดันชูชันผ่านเสื้อเหมือนเรียกร้องให้คิม จงอินดูดกลืนมันซะ

อือ มันฝืด…” เซฮุนร้องบอกเบาๆ เมื่อจงอินกดนิ้วเข้าไปในช่องทางของตนเอง เพราะไม่มีสิ่งที่หล่อลื่นก่อนแถมยังอยู่ในน้ำมันเลยค่อนข้างรู้สึกเจ็บแถมพอจงอินดันเข้าไปอีกนิ้วก็เหมือนมีน้ำเข้าไปในร่างกายของเซฮุนด้วย

ผ่อนคลายน้อยครับเมีย มันแน่นจงอินกระซิบบอกเซฮุนที่หู ก่อนจะดึงนิ้วออกมาและจับขาเซอุนทั้งสองข้างตวัดเกี่ยวเอวของตนแล้วใส่นิ้วเข้าไปใหม่ ริมฝีปากก็เริ่มบดจูบคนใต้ร่างอีกครั้ง มือก็เริ่มทำหน้าที่คว้านหาจุดเสียว พอเห็นเซฮุนครางอืออึงในลำคอไม่หยุดก็รับรู้ได้ว่าเจอจุดนั้นแล้ว จงอินก็กดนิ้วกระแทกเข้ากระแทกออกจนเซฮุนปลดปล่อยออกมา จงอินถึงดึงนิ้วออกก่อนจะสอดแก่นกายของตนเองเข้าไปแทน

อ๊า!!!! แน่น.. ฮึก เจ็บ…” เซฮุนจิกเล็บบนไหลของจงอิน เมื่ออีกฝ่ายกระแทกเข้ามาในตัวเต็มแรง ทำให้จงอินยิ่งขยับกายแรงขึ้นเพื่อแกล้งเซฮุนแรงๆและเน้นย้ำอยู่แบบนั้น จนเซฮุนน้ำตาคลอด้วยความหวาดเสียว

อืมอย่ากัดปากจงอินบอกเมื่อเซฮุนเริ่มกัดปากตัวเอง จงอินไม่อยากให้ปากอมชมพูนั่นเป็นแผลเลยสักนิด

แรงเกินไปแล้ว…” เสียงแผ่วๆของเซฮุนบอก ตอนนี้เซฮุนไม่สามารถบังคับร่างกายได้เลยสักนิด เหมือนโอนอ่อนไปกับสัมผัสของจงอินไปจนเสียหมด

ให้ตายเถอะจงอินสบถเมื่อเซฮุนออกแรงรัดแก่นกายของจงอินแน่นอย่างไม่รู้ตัว จนจงอินแทบจะเสร็จ

เซฮุนผ่อนคลายหน่อย อืม….” เซฮุนที่พยายามผ่อนคลายอย่างที่อีกคนบอก ยิ่งจงอินขยับกายเขาออก ก็เหมือนน้ำในสระเข้าไปด้วย ยิ่งจงอินกระแทกแรงมากเท่าไร เซฮุนก็ยิ่งรักแน่นด้วยความเสียว จนจงอินบดจูบลงมาอีกครั้ง มืออีกข้างก็ขยี้ยอดอกของเซฮุนไปด้วย ส่วนล่างก็กระแทกเข้าออกเต็มแรง จนจงอินและเซฮุนปลดปล่อยออกมาพร้อมๆกัน

เซฮุนที่ปลดปล่อยถึงสองรอบก็ฟุบหน้าเข้ากับไหล่ของจงอินอย่างหมดแรง ตอนนี้เซฮุนไม่มีแรงแม้แต่จะขึ้นไปบนสระน้ำเสียด้วยซ้ำ จนจงอินดึงแก่นกายออกมาและอุ้มเซฮุนไปบนสระ ก่อนตนเองจะหยิบกางเกงของตนเองที่ลอยอยู่ใกล้ๆปาขึ้นไป ก่อนจะขึ้นมาบนสระแล้วหยิบเสื้อคลุมมาสวมทับตนเองและเอาผ้าขนหนูมาคลุมตัวเซฮุนที่มีเพียงแค่เสื้อเชิ้ตเปียกๆคลุมร่างกายเท่านั้น ก่อนจะอุ้มเซฮุนขึ้นมาในท่าเจ้าสาวและเดินขึ้นบ้าน พาเซฮุนไปดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์อีกสักยกสองยก แล้วค่อยล่อยให้เซฮุนพักผ่อน ยังไงวันนี้จงอินก็มีเวลาคลอเคลียเซฮุนทั้งวันอยู่แล้ว



.............................................................
กลับไปอ่านต่อและคอมเม้นท์ที่ : https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1426985&chapter=16


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น